การออกแบบสื่อสารออนไลน์
มหาวิทยาลัยศรีปทุม
Summary
8.35
รีวิวการออกแบบสื่อสารออนไลน์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม
สาขาการออกแบบสื่อสารออนไลน์คือการรวมศาสตร์ที่สำคัญ เอาไว้ 3 อย่างคือ การสื่อสาร การออกแบบ และการตลาด เป็นการเรียนเพื่อนำศาสตร์ทั้งหมดผสมผสานประยุกต์ออกแบบให้เป็นงานที่สื่อสารกับสังคมอย่างสร้างสรรค์ เราสอนให้คุณเป็นนิเทศศาสตร์ที่สามารถออกแบบการสื่อสารได้กับทุกรูปแบบการนำเสนอ ที่มีความรู้ความชำนาญรอบด้าน และสามารถทำงานเบ็ดเสร็จได้ทุกตำแหน่งในคนคนเดียว เพื่อเตรียมพร้อมให้คุณได้สร้างตัวตนให้กลายเป็นตัวจริง "The Professional" สู่ตลาดแรงงานการสื่อสารสร้างสรรค์ ในยุค “ประเทศไทย 4.0”
จุดเด่นของที่นี่ คืออะไร
หลักสูตรที่เน้นทุกมิติการสื่อสารในช่องทางออนไลน์ในยุคดิจิทัล ตั้งแต่กระบวนการคิด การออกแบบ การผลิตคอนเทนต์ การวางแผน และการวัดผล เพื่อผลิตบัณฑิตที่พร้อมทำงานทุกด้านการสื่อสารในโลกออนไลน์ เน้นการปฏิบัติ ลงมือทำจริง เพื่อสร้างประสบการณ์จริง พร้อมออกสู่ตลาดการทำงาน สนุกกับการสื่อสารในโลกออนไลน์ พร้อมความรู้และทักษะที่พร้อมทำงานในตลาดดิจิทัล
จบมาทำงานอะไร
- นักเขียน (Writer)
- บรรณาธิการ (Editor)
- ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวออนไลน์ (Multimedia Journalist)
- นักออกแบบสื่อสิ่งพิมพ์ออนไลน์ (Digital Publisher)
- นักสร้างสรรค์และผลิตเนื้อหาบนสื่อออนไลน์ (Content Creative Manager)
- นักสร้างสรรค์และผลิตเนื้อหาภาพและเสียงผ่านสื่อออนไลน์
(Motion Media Creator on Youtube, Facebook live, Etc.)
- นักออกแบบกราฟิกในการสื่อสารออนไลน์ (Online Communication Graphics Designer)
- นักออกแบบประสบการการณ์ทางการสื่อสารออนไลน์ (Online Communication User Experience Designer)
- นักออกแบบข้อมูลภาพทางการสื่อสารผ่านสื่อออนไลน์ (Infographic Creator)
- นักออกแบบการสื่อสารผ่านเว็บไซต์และแอพลิเคชั่น
(Online Communication Designer on Website & Application)
- นักวางแผนและสื่อสารการตลาดผ่านสื่อออนไลน์
(Online Media Integrated Marketing Communication Manager)
- นักวิจัยและพัฒนาการสื่อสารออนไลน์ (Researcher and Development)
- ผู้ประกอบกิจการอิสระบนเครือข่ายออนไลน์ (SMEs & Startup)
- นักออกแบบกิจกรรมทางการตลาดออนไลน์ (Online Marketing Activity Manager)
- ผู้จัดการสื่อสังคมออนไลน์ (Social Media Manager)
- ผู้ดูแลสื่อสังคมออนไลน์ให้แบรนด์ (Social Media Administrator)
- ผู้ดูแลเว็บไซต์และแอพลิเคชั่น (Website & Application Administrator)
- ผู้ประสานงานโครงการการออกแบบการสื่อสารออนไลน์ (Project Coordinator)
สมัครเรียนทำอย่างไร
ระบบรับตรง
- สำเร็จหรือกำลังศึกษาระดับ ม.6 หรือเทียบเท่า
- สมัครผ่านทางเว็บไซต์ http://www.spu.ac.th/apply หรือ สมัครด้วยตนเองที่ มหาวิทยาลัยศรีปทุม บางเขน ศูนย์รับสมัคร (อาคาร 11 ชั้น 2) ถนนพหลโยธิน แขวงเสนานิคม เขตจตุจักร กรุงเทพฯ
ค่าใช้จ่ายตลอดหลักสูตร
315,100 บาท
รายละเอียดค่าใช้จ่าย
รายเทอม 37,300
การออกแบบสื่อสารออนไลน์
มหาวิทยาลัยศรีปทุม
ผลงานของสาขา
(ของนักศึกษาอาจารย์และศิษย์เก่า)
8.00
ความพร้อมของห้องปฎิบัติการและอุปกรณ์การเรียน
8.50
ความร่วมมือกับองค์กรภายนอก
8.75
สภาพแวดล้อมของสถานที่เรียน
8.25
ความน่าสนใจ (คะแนนจากผู้ใช้)
6.00
Summary
U-Review Score
8.35
สาขาการออกแบบสื่อสารออนไลน์คือการร่วมศาสตร์ที่สำคัญ เอาไว้ 3 อย่างคือ การสื่อสาร การออกแบบ และการตลาด เป็นการเรียนเพื่อนำศาสตร์ทั้งหมดผสมผสานประยุกต์ออกแบบให้เป็นงานที่สื่อสารกับสังคมอย่างสร้างสรรค์ เราสอนให้คุณเป็นนิเทศศาสตร์ที่สามารถออกแบบการสื่อสารได้กับทุกรูปแบบการนำเสนอ ที่มีความรู้ความชำนาญรอบด้าน และสามารถทำงานเบ็ดเสร็จได้ทุกตำแหน่งในคนคนเดียว เพื่อเตรียมพร้อมให้คุณได้สร้างตัวตนให้กลายเป็นตัวจริง "The Professional" สู่ตลาดแรงงานการสื่อสารสร้างสรรค์ ในยุค “ประเทศไทย 4.0”
วิเคราะห์ข้อมูลและประเมินคะแนน U-Review Score โดยฝ่ายวิชาการ upbean.com
หลักเกณฑ์การให้คะแนน
ชื่อคณะ
นิเทศศาสตร์ (Faculty of Communication Arts)
ชื่อสาขา
การออกแบบสื่อสารออนไลน์ (Online Communication Design)
ชื่อปริญญา
นศ.บ. (การออกแบบสื่อสารออนไลน์) (นิเทศศาสตรบัณฑิต (การออกแบบสื่อสารออนไลน์))
รายละเอียด
สาขาการออกแบบสื่อสารออนไลน์คือการร่วมศาสตร์ที่สำคัญ เอาไว้ 3 อย่างคือ การสื่อสาร การออกแบบ และการตลาด เป็นการเรียนเพื่อนำศาสตร์ทั้งหมดผสมผสานประยุกต์ออกแบบให้เป็นงานที่สื่อสารกับสังคมอย่างสร้างสรรค์ เราสอนให้คุณเป็นนิเทศศาสตร์ที่สามารถออกแบบการสื่อสารได้กับทุกรูปแบบการนำเสนอ ที่มีความรู้ความชำนาญรอบด้าน และสามารถทำงานเบ็ดเสร็จได้ทุกตำแหน่งในคนคนเดียว เพื่อเตรียมพร้อมให้คุณได้สร้างตัวตนให้กลายเป็นตัวจริง "The Professional" สู่ตลาดแรงงานการสื่อสารสร้างสรรค์ ในยุค “ประเทศไทย 4.0”
เนื้อหาวิชา
หลักสูตรสาขาวิชาการออกแบบสื่อสารออนไลน์ ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับนักศึกษารุ่นใหม่ ตอบสนองนโยบาย Thailand4.0 สร้างบุคลากรรองรับยุคดิจิทัลสมบูรณ์แบบ เตรียมพร้อมเยาวชนให้กลายเป็น The Professional “ตัวจริง ประสบการณ์จริง” พัฒนาศักยภาพที่มีให้กลายเป็นตัวจริงในสายงาน โดยเรียนรู้จากประสบการณ์จริง ให้สอดคล้องกับกลยุทธ์ 4 Years Change ของมหาวิทยาลัยศรีปทุม ซึ่งมีการเปลี่ยนแปลงใน 4 ด้าน คือ
1. Vision Change
สาขาวิชาการออกแบบสื่อสารออนไลน์ดำเนินการปรับวิสัยทัศน์ในการผลิตบัณฑิตที่มีความรู้ทั้งภาคทฤษฏีและปฏิบัติ ทั้งสายวิชาการและสายอาชีพให้มีประสิทธิภาพ ด้วยกระบวนการเรียนรู้ยุคใหม่ มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านมากขึ้น โดยเฉพาะความเป็นนักสร้างสรรค์และผลิตเนื้อหาสื่อออนไลน์ ผู้ผลิตเว็บไซต์ ผู้ดูแลเว็บไซต์ นักหนังสือพิมพ์ บรรณาธิการ และนักคอมพิวเตอร์กราฟิก เพื่อรองรับการขยายตัวของธุรกิจ และสื่อออนไลน์ที่มีแนวโน้มเพิ่มมากขึ้น ซึ่งส่งผลให้เกิดความต้องการผู้ปฏิบัติงานที่มีความรู้ความชำนาญรอบด้าน และสามารถทำงานเบ็ดเสร็จได้ทุกตำแหน่งในคนคนเดียวมากขึ้นด้วย และยังต้องมีความสามารถในการทำงานเป็นหมู่คณะ การแก้ปัญหา การรับความเสี่ยงความสร้างสรรค์ ความรับผิดชอบ การเรียนรู้อย่างต่อเนื่อง ด้านการบริหารจัดการตนเอง และจริยธรรม สามารถนำหรือพัฒนาเทคโนโลยีที่เหมาะสมเข้าเป็นข้อได้เปรียบหรือเป็นเครื่องมือที่สร้างความสามารถในกิจการธุรกิจ
2. Method Change
นักศึกษาสาขาวิชาการออกแบบสื่อสารออนไลน์จะต้องสามารถนำเทคโนโลยีสารสนเทศ โดยเฉพาะสื่อออนไลน์มาประยุกต์ใช้ในงานสื่อสารการตลาด การสื่อสารเพื่อการบริการลูกค้าผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ตรวมถึงผลิตเนื้อหาเชิงสร้างสรรค์ทั้งในรูปแบบของสื่อดิจิทัล
3. Teaching materials Change
การเรียนการสอนอยู่บนพื้นฐานของความต้องการของตลาดแรงงานด้านการออกแบบสื่อสารออนไลน์ เพื่อให้นักศึกษาได้มีความพร้อมต่อความต้องการของตลาดอย่างแท้จริง และหาเวทีในการประกวดแข่งขันทางด้านการออกแบบการสื่อสารออนไลน์ เพื่อเป็นการผลักดันให้นักศึกษาได้ใช้ความรู้ในทางสร้างสรรค์ ก่อให้เกิดการกล้าคิด กล้าทำ กล้าแสดงออกในทางที่ถูกต้อง และเพิ่มพูนประสบการณ์อีกด้วย
4. Student Change
นักศึกษาที่ก้าวออกไปจะเป็นผู้ที่มีความรู้ ความสามารถรอบด้านในการปฏิบัติงานที่ต้องอาศัยความรู้ความชำนาญรอบด้านทั้งในเชิงการสื่อสารและการใช้เทคโนโลยี อีกทั้งสามารถทำงานเบ็ดเสร็จได้ทุกตำแหน่งในคนคนเดียว สมดังอัตลักษณ์ของสาขาที่ว่า “เฉียบคมในการสื่อสาร เชี่ยวชาญเทคโนโลยี”
บทสรุปนักออกแบบสื่อสารออนไลน์ : อนาคตของการสื่อสารออนไลน์ไม่ได้อยู่ที่ความรู้ในเชิงงานเขียนเท่านั้น หากแต่นักออกแบบสื่อสารออนไลน์จะต้องมีความสามารถทั้งในด้านการเขียน การนำเสนอ กราฟิก เทคโนโลยี และสามารถทำงานอย่างมืออาชีพ โดยการนำความรู้มาปรับใช้ให้เข้ากับสังคมปัจจุบันที่หมุนไปอย่างรวดเร็วด้วยโลกของเทคโนโลยีและสื่อดิจิทัล
คุณสมบัติ
คุณสมบัติ
- เป็นผู้ที่จบการศึกษาระดับ ม.6/ปวช./กศน.
สิ่งใหม่ จุดเด่น จุดแตกต่าง
หลักสูตรที่เน้นทุกมิติการสื่อสารในช่องทางออนไลน์ในยุคดิจิทัล ตั้งแต่กระบวนการคิด การออกแบบ การผลิตคอนเทนต์ การวางแผน และการวัดผล เพื่อผลิตบัณฑิตที่พร้อมทำงานทุกด้านการสื่อสารในโลกออนไลน์ เน้นการปฏิบัติ ลงมือทำจริง เพื่อสร้างประสบการณ์จริง พร้อมออกสู่ตลาดการทำงาน สนุกกับการสื่อสารในโลกออนไลน์ พร้อมความรู้และทักษะที่พร้อมทำงานในตลาดดิจิทัล
ค่าเทอม
ค่าใช้จ่ายตลอดหลักสูตร 315,100 บาท
รายละเอียดค่าใช้จ่าย รายเทอม 37,300 บาท
อาชีพ
- นักเขียน (Writer)
- บรรณาธิการ (Editor)
- ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวออนไลน์ (Multimedia Journalist)
- นักออกแบบสื่อสิ่งพิมพ์ออนไลน์ (Digital Publisher)
- นักสร้างสรรค์และผลิตเนื้อหาบนสื่อออนไลน์ (Content Creative Manager)
- นักสร้างสรรค์และผลิตเนื้อหาภาพและเสียงผ่านสื่อออนไลน์
(Motion Media Creator on Youtube, Facebook live, Etc.)
- นักออกแบบกราฟิกในการสื่อสารออนไลน์ (Online Communication Graphics Designer)
- นักออกแบบประสบการการณ์ทางการสื่อสารออนไลน์ (Online Communication User Experience Designer)
- นักออกแบบข้อมูลภาพทางการสื่อสารผ่านสื่อออนไลน์ (Infographic Creator)
- นักออกแบบการสื่อสารผ่านเว็บไซต์และแอพลิเคชั่น
(Online Communication Designer on Website & Application)
- นักวางแผนและสื่อสารการตลาดผ่านสื่อออนไลน์
(Online Media Integrated Marketing Communication Manager)
- นักวิจัยและพัฒนาการสื่อสารออนไลน์ (Researcher and Development)
- ผู้ประกอบกิจการอิสระบนเครือข่ายออนไลน์ (SMEs & Startup)
- นักออกแบบกิจกรรมทางการตลาดออนไลน์ (Online Marketing Activity Manager)
- ผู้จัดการสื่อสังคมออนไลน์ (Social Media Manager)
- ผู้ดูแลสื่อสังคมออนไลน์ให้แบรนด์ (Social Media Administrator)
- ผู้ดูแลเว็บไซต์และแอพลิเคชั่น (Website & Application Administrator)
- ผู้ประสานงานโครงการการออกแบบการสื่อสารออนไลน์ (Project Coordinator)
รายได้เฉลี่ยต่อเดือน
โดยประมาณเมื่อจบการศึกษา
ขั้นต่ำ 19,000 บาท
ระดับมีประสบการณ์ 30,000 บาท
และระดับหัวหน้างาน 50,000 บาท
1 รีวิว คะแนนความน่าสนใจจากผู้ใช้งาน 6.0 ปานกลาง
การออกแบบสื่อสารออนไลน์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ดีไหม?
การออกแบบสื่อสารออนไลน์
มหาวิทยาลัยศรีปทุม
รีวิวการออกแบบสื่อสารออนไลน์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม
จุดเด่นของที่นี่ คืออะไร
จบมาทำงานอะไร
- บรรณาธิการ (Editor)
- ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวออนไลน์ (Multimedia Journalist)
- นักออกแบบสื่อสิ่งพิมพ์ออนไลน์ (Digital Publisher)
- นักสร้างสรรค์และผลิตเนื้อหาบนสื่อออนไลน์ (Content Creative Manager)
- นักสร้างสรรค์และผลิตเนื้อหาภาพและเสียงผ่านสื่อออนไลน์
(Motion Media Creator on Youtube, Facebook live, Etc.)
- นักออกแบบกราฟิกในการสื่อสารออนไลน์ (Online Communication Graphics Designer)
- นักออกแบบประสบการการณ์ทางการสื่อสารออนไลน์ (Online Communication User Experience Designer)
- นักออกแบบข้อมูลภาพทางการสื่อสารผ่านสื่อออนไลน์ (Infographic Creator)
- นักออกแบบการสื่อสารผ่านเว็บไซต์และแอพลิเคชั่น
(Online Communication Designer on Website & Application)
- นักวางแผนและสื่อสารการตลาดผ่านสื่อออนไลน์
(Online Media Integrated Marketing Communication Manager)
- นักวิจัยและพัฒนาการสื่อสารออนไลน์ (Researcher and Development)
- ผู้ประกอบกิจการอิสระบนเครือข่ายออนไลน์ (SMEs & Startup)
- นักออกแบบกิจกรรมทางการตลาดออนไลน์ (Online Marketing Activity Manager)
- ผู้จัดการสื่อสังคมออนไลน์ (Social Media Manager)
- ผู้ดูแลสื่อสังคมออนไลน์ให้แบรนด์ (Social Media Administrator)
- ผู้ดูแลเว็บไซต์และแอพลิเคชั่น (Website & Application Administrator)
- ผู้ประสานงานโครงการการออกแบบการสื่อสารออนไลน์ (Project Coordinator)
สมัครเรียนทำอย่างไร
- สำเร็จหรือกำลังศึกษาระดับ ม.6 หรือเทียบเท่า
- สมัครผ่านทางเว็บไซต์ http://www.spu.ac.th/apply หรือ สมัครด้วยตนเองที่ มหาวิทยาลัยศรีปทุม บางเขน ศูนย์รับสมัคร (อาคาร 11 ชั้น 2) ถนนพหลโยธิน แขวงเสนานิคม เขตจตุจักร กรุงเทพฯ
ค่าใช้จ่ายตลอดหลักสูตร
รายละเอียดค่าใช้จ่าย
การออกแบบสื่อสารออนไลน์
มหาวิทยาลัยศรีปทุม
(ของนักศึกษาอาจารย์และศิษย์เก่า)
วิเคราะห์ข้อมูลและประเมินคะแนน U-Review Score โดยฝ่ายวิชาการ upbean.com
หลักเกณฑ์การให้คะแนน
1. Vision Change
สาขาวิชาการออกแบบสื่อสารออนไลน์ดำเนินการปรับวิสัยทัศน์ในการผลิตบัณฑิตที่มีความรู้ทั้งภาคทฤษฏีและปฏิบัติ ทั้งสายวิชาการและสายอาชีพให้มีประสิทธิภาพ ด้วยกระบวนการเรียนรู้ยุคใหม่ มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านมากขึ้น โดยเฉพาะความเป็นนักสร้างสรรค์และผลิตเนื้อหาสื่อออนไลน์ ผู้ผลิตเว็บไซต์ ผู้ดูแลเว็บไซต์ นักหนังสือพิมพ์ บรรณาธิการ และนักคอมพิวเตอร์กราฟิก เพื่อรองรับการขยายตัวของธุรกิจ และสื่อออนไลน์ที่มีแนวโน้มเพิ่มมากขึ้น ซึ่งส่งผลให้เกิดความต้องการผู้ปฏิบัติงานที่มีความรู้ความชำนาญรอบด้าน และสามารถทำงานเบ็ดเสร็จได้ทุกตำแหน่งในคนคนเดียวมากขึ้นด้วย และยังต้องมีความสามารถในการทำงานเป็นหมู่คณะ การแก้ปัญหา การรับความเสี่ยงความสร้างสรรค์ ความรับผิดชอบ การเรียนรู้อย่างต่อเนื่อง ด้านการบริหารจัดการตนเอง และจริยธรรม สามารถนำหรือพัฒนาเทคโนโลยีที่เหมาะสมเข้าเป็นข้อได้เปรียบหรือเป็นเครื่องมือที่สร้างความสามารถในกิจการธุรกิจ
2. Method Change
นักศึกษาสาขาวิชาการออกแบบสื่อสารออนไลน์จะต้องสามารถนำเทคโนโลยีสารสนเทศ โดยเฉพาะสื่อออนไลน์มาประยุกต์ใช้ในงานสื่อสารการตลาด การสื่อสารเพื่อการบริการลูกค้าผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ตรวมถึงผลิตเนื้อหาเชิงสร้างสรรค์ทั้งในรูปแบบของสื่อดิจิทัล
3. Teaching materials Change
การเรียนการสอนอยู่บนพื้นฐานของความต้องการของตลาดแรงงานด้านการออกแบบสื่อสารออนไลน์ เพื่อให้นักศึกษาได้มีความพร้อมต่อความต้องการของตลาดอย่างแท้จริง และหาเวทีในการประกวดแข่งขันทางด้านการออกแบบการสื่อสารออนไลน์ เพื่อเป็นการผลักดันให้นักศึกษาได้ใช้ความรู้ในทางสร้างสรรค์ ก่อให้เกิดการกล้าคิด กล้าทำ กล้าแสดงออกในทางที่ถูกต้อง และเพิ่มพูนประสบการณ์อีกด้วย
4. Student Change
นักศึกษาที่ก้าวออกไปจะเป็นผู้ที่มีความรู้ ความสามารถรอบด้านในการปฏิบัติงานที่ต้องอาศัยความรู้ความชำนาญรอบด้านทั้งในเชิงการสื่อสารและการใช้เทคโนโลยี อีกทั้งสามารถทำงานเบ็ดเสร็จได้ทุกตำแหน่งในคนคนเดียว สมดังอัตลักษณ์ของสาขาที่ว่า “เฉียบคมในการสื่อสาร เชี่ยวชาญเทคโนโลยี”
บทสรุปนักออกแบบสื่อสารออนไลน์ : อนาคตของการสื่อสารออนไลน์ไม่ได้อยู่ที่ความรู้ในเชิงงานเขียนเท่านั้น หากแต่นักออกแบบสื่อสารออนไลน์จะต้องมีความสามารถทั้งในด้านการเขียน การนำเสนอ กราฟิก เทคโนโลยี และสามารถทำงานอย่างมืออาชีพ โดยการนำความรู้มาปรับใช้ให้เข้ากับสังคมปัจจุบันที่หมุนไปอย่างรวดเร็วด้วยโลกของเทคโนโลยีและสื่อดิจิทัล
- เป็นผู้ที่จบการศึกษาระดับ ม.6/ปวช./กศน.
รายละเอียดค่าใช้จ่าย รายเทอม 37,300 บาท
- บรรณาธิการ (Editor)
- ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวออนไลน์ (Multimedia Journalist)
- นักออกแบบสื่อสิ่งพิมพ์ออนไลน์ (Digital Publisher)
- นักสร้างสรรค์และผลิตเนื้อหาบนสื่อออนไลน์ (Content Creative Manager)
- นักสร้างสรรค์และผลิตเนื้อหาภาพและเสียงผ่านสื่อออนไลน์
(Motion Media Creator on Youtube, Facebook live, Etc.)
- นักออกแบบกราฟิกในการสื่อสารออนไลน์ (Online Communication Graphics Designer)
- นักออกแบบประสบการการณ์ทางการสื่อสารออนไลน์ (Online Communication User Experience Designer)
- นักออกแบบข้อมูลภาพทางการสื่อสารผ่านสื่อออนไลน์ (Infographic Creator)
- นักออกแบบการสื่อสารผ่านเว็บไซต์และแอพลิเคชั่น
(Online Communication Designer on Website & Application)
- นักวางแผนและสื่อสารการตลาดผ่านสื่อออนไลน์
(Online Media Integrated Marketing Communication Manager)
- นักวิจัยและพัฒนาการสื่อสารออนไลน์ (Researcher and Development)
- ผู้ประกอบกิจการอิสระบนเครือข่ายออนไลน์ (SMEs & Startup)
- นักออกแบบกิจกรรมทางการตลาดออนไลน์ (Online Marketing Activity Manager)
- ผู้จัดการสื่อสังคมออนไลน์ (Social Media Manager)
- ผู้ดูแลสื่อสังคมออนไลน์ให้แบรนด์ (Social Media Administrator)
- ผู้ดูแลเว็บไซต์และแอพลิเคชั่น (Website & Application Administrator)
- ผู้ประสานงานโครงการการออกแบบการสื่อสารออนไลน์ (Project Coordinator)
ขั้นต่ำ 19,000 บาท
ระดับมีประสบการณ์ 30,000 บาท
และระดับหัวหน้างาน 50,000 บาท
1 รีวิว คะแนนความน่าสนใจจากผู้ใช้งาน 6.0 ปานกลาง
การออกแบบสื่อสารออนไลน์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ดีไหม?
GOOGLE MAP
ข้อมูลติดต่อ