สาชาวิชาการตลาด
มหาวิทยาลัยเอเชียอาคเนย์
Summary
8.20
รีวิวสาชาวิชาการตลาด มหาวิทยาลัยเอเชียอาคเนย์
สาชาวิชาการตลาด มหาวิทยาลัยเอเชียอาคเนย์ มีหลักสูตรการสอนที่เป็นมาตรฐาน เน้นทั้งกลยุทธ์ทางวิชาการ เช่น การวางแผนการตลาด การจัดซื้อ เป็นต้น และนอกจากนี้ยังเน้นการเสริมทักษะต่างๆ ที่สำคัญ เช่น เสริมสร้างความกล้าแสดงออก ความคิดสร้างสรรค์ การปรับบุคลิกเพื่อการตลาด การเลือกใช้สื่อที่มีประสิทธิภาพและเหมาะสม เป็นต้น อีกด้วย
เมื่อน้องๆ เข้าสู่ชั้นปีที่ 4 น้องๆ จะได้นำความรู้ที่สั่งสมมาประกอบกับความคิดสร้างสรรค์มาสร้าง Project วิชาการด้านการตลาด เพื่อนำเสนอเป็นตัวจบของน้องๆ เอง
สำหรับวิชาที่น้องๆ จะได้เรียนจะครอบคลุมตั้งแต่เรื่องเกี่ยวกับธุรกิจ การทำการตลาด ไปจนถึงวิชาสมัยใหม่ที่นำเทคโนโลยีเข้ามาเกี่ยวข้อง เช่น
- การวิเคราะห์เชิงปริมาณทางธุรกิจ
- การภาษีอากร
- ธุรกิจระหว่างประเทศ
- หลักการบริหาร
- พฤติกรรมผู้บริโภค
- กลยุทธ์การตลาด
- การวางแผนการตลาด
- การจัดการโลจิสติกส์และห่วงโซ่อุปทาน
- การตลาดออนไลน์
เป็นต้น
จุดเด่นของที่นี่ คืออะไร
น้องๆ จะมีความกล้าคิด กล้าทำ มีบุคลิกที่ดี สื่อสารเก่ง และสามารถเลือกใช้สื่อที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของาน สำหรับน้องๆ ที่ชอบการตลาด แต่ไม่ชอบการแสดงออกที่โดดเด่น ก็สามารถพัฒนาทักษะเกี่ยวการตลาดที่มีงานรองรับอยู่ เช่น งานวิจัยการตลาด งานจัดซื้อในองค์กร เป็นต้น
จบมาทำงานอะไร
- นักวิจัยตลาด
- นักวิเคราะห์ตลาด
- ที่ปรึกษาทางการตลาด และการสร้างแบรนด์
- นักการตลาด
- นักวางแผนกลยุทธ์
- นักบริหารผลิตภัณฑ์
- อาจารย์
- งานอื่นๆ ทั้งในหน่วยงานรัฐบาลและเอกชน
สมัครเรียนทำอย่างไร
สมัครออนไลน์ ได้ที่ adm.sau.ac.th
ค่าใช้จ่ายตลอดหลักสูตร
152630 บาท
รายละเอียดค่าใช้จ่าย
- ค่าใช้จ่ายลงทะเบียนแรกเข้า 3,500 บาท (เป็นส่วนหนึ่งของค่าเทอมโดยประมาณ 20,330 บาท)
- ค่าใช้จ่ายตลอดหลักสูตรโดยประมาณ 152,630 บาท
สาชาวิชาการตลาด
มหาวิทยาลัยเอเชียอาคเนย์
รีวิวสาชาวิชาการตลาด มหาวิทยาลัยเอเชียอาคเนย์
เมื่อน้องๆ เข้าสู่ชั้นปีที่ 4 น้องๆ จะได้นำความรู้ที่สั่งสมมาประกอบกับความคิดสร้างสรรค์มาสร้าง Project วิชาการด้านการตลาด เพื่อนำเสนอเป็นตัวจบของน้องๆ เอง
สำหรับวิชาที่น้องๆ จะได้เรียนจะครอบคลุมตั้งแต่เรื่องเกี่ยวกับธุรกิจ การทำการตลาด ไปจนถึงวิชาสมัยใหม่ที่นำเทคโนโลยีเข้ามาเกี่ยวข้อง เช่น
- การวิเคราะห์เชิงปริมาณทางธุรกิจ
- การภาษีอากร
- ธุรกิจระหว่างประเทศ
- หลักการบริหาร
- พฤติกรรมผู้บริโภค
- กลยุทธ์การตลาด
- การวางแผนการตลาด
- การจัดการโลจิสติกส์และห่วงโซ่อุปทาน
- การตลาดออนไลน์
เป็นต้น
จุดเด่นของที่นี่ คืออะไร
จบมาทำงานอะไร
- นักวิเคราะห์ตลาด
- ที่ปรึกษาทางการตลาด และการสร้างแบรนด์
- นักการตลาด
- นักวางแผนกลยุทธ์
- นักบริหารผลิตภัณฑ์
- อาจารย์
- งานอื่นๆ ทั้งในหน่วยงานรัฐบาลและเอกชน
สมัครเรียนทำอย่างไร
ค่าใช้จ่ายตลอดหลักสูตร
รายละเอียดค่าใช้จ่าย
- ค่าใช้จ่ายตลอดหลักสูตรโดยประมาณ 152,630 บาท
สาชาวิชาการตลาด
มหาวิทยาลัยเอเชียอาคเนย์
(ของนักศึกษาอาจารย์และศิษย์เก่า)
วิเคราะห์ข้อมูลและประเมินคะแนน U-Review Score โดยฝ่ายวิชาการ upbean.com
หลักเกณฑ์การให้คะแนน
สาชาวิชาการตลาด มหาวิทยาลัยเอเชียอาคเนย์ ดีไหม?
GOOGLE MAP
ข้อมูลติดต่อ