สาขาการตลาดดิจิทัล
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
รีวิวสาขาการตลาดดิจิทัล มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
จากการเปลี่ยนแปลงไปในการทำการตลาดแบบดั้งเดิมสู่ยุคของการตลาดดิจิทัล ผลักดันให้เกิดหลักสูตรการตลาดดิจิทัลที่นำหลักการตลาดมาประยุกต์ให้เท่าทันกับความก้าวหน้าของสื่อและเทคโนโลยี โดยนักศึกษาจะได้ศึกษาทฤษฎีการตลาดที่เกี่ยวข้องควบคู่ไปกับการฝึกงานจริงกับองค์กรที่มีชื่อเสียงด้านการตลาดดิจิทัล
จุดเด่นของที่นี่ คืออะไร
- เป็นหลักสูตรระดับปริญญาตรี หลักสูตร 4 ปี ภาคปกติ ตามกรอบมาตรฐานคุณวุฒิระดับอุดมศึกษาแห่งชาติพ.ศ. 2552
- ภาษาที่ใช้ ใช้ภาษาไทยในการจัดการเรียนการสอนตลอดหลักสูตร
- การรับเข้าศึกษา รับทั้งนักศึกษาไทยและนักศึกษาต่างชาติที่ใช้ภาษาไทยได้
- ความร่วมมือกับสถาบันอื่น เป็นหลักสูตรเฉพาะของสถาบันที่จัดการเรียนการสอนโดยตรง
- การให้ปริญญาแก่ผู้สำเร็จการศึกษา ให้ปริญญาเพียงสาขาวิชาเดียว
จบมาทำงานอะไร
- นักการตลาดดิจิทัล
- นักวิชาการ วิจัยตลาด อาจารย์ในสาขาการตลาดดิจิทัล
- นักโฆษณาและประชาสัมพันธ์
- เจ้าของกิจการ
- นักวางแผนส่งเสริมการตลาด
- นักบริหารกลยุทธ์
- นักบริหารตรายี่ห้อสินค้า
- นักบริหารลูกค้าสัมพันธ์
- นักบริหารสื่อออนไลน์
- และอื่นๆ เกี่ยวกับสายงานการตลาดดิจิทัล
ค่าใช้จ่ายตลอดหลักสูตร
292,080 บาท
1 รีวิว คะแนนความน่าสนใจจากผู้ใช้งาน 0.0 แย่มาก
สาขาการตลาดดิจิทัล มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ดีไหม?
สาขาการตลาดดิจิทัล
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
รีวิวสาขาการตลาดดิจิทัล มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
จุดเด่นของที่นี่ คืออะไร
- ภาษาที่ใช้ ใช้ภาษาไทยในการจัดการเรียนการสอนตลอดหลักสูตร
- การรับเข้าศึกษา รับทั้งนักศึกษาไทยและนักศึกษาต่างชาติที่ใช้ภาษาไทยได้
- ความร่วมมือกับสถาบันอื่น เป็นหลักสูตรเฉพาะของสถาบันที่จัดการเรียนการสอนโดยตรง
- การให้ปริญญาแก่ผู้สำเร็จการศึกษา ให้ปริญญาเพียงสาขาวิชาเดียว
จบมาทำงานอะไร
- นักวิชาการ วิจัยตลาด อาจารย์ในสาขาการตลาดดิจิทัล
- นักโฆษณาและประชาสัมพันธ์
- เจ้าของกิจการ
- นักวางแผนส่งเสริมการตลาด
- นักบริหารกลยุทธ์
- นักบริหารตรายี่ห้อสินค้า
- นักบริหารลูกค้าสัมพันธ์
- นักบริหารสื่อออนไลน์
- และอื่นๆ เกี่ยวกับสายงานการตลาดดิจิทัล
ค่าใช้จ่ายตลอดหลักสูตร
สาขาการตลาดดิจิทัล
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
วิเคราะห์ข้อมูลและประเมินคะแนน U-Review Score โดยฝ่ายวิชาการ upbean.com
หลักเกณฑ์การให้คะแนน
- ภาษาที่ใช้ ใช้ภาษาไทยในการจัดการเรียนการสอนตลอดหลักสูตร
- การรับเข้าศึกษา รับทั้งนักศึกษาไทยและนักศึกษาต่างชาติที่ใช้ภาษาไทยได้
- ความร่วมมือกับสถาบันอื่น เป็นหลักสูตรเฉพาะของสถาบันที่จัดการเรียนการสอนโดยตรง
- การให้ปริญญาแก่ผู้สำเร็จการศึกษา ให้ปริญญาเพียงสาขาวิชาเดียว
- นักวิชาการ วิจัยตลาด อาจารย์ในสาขาการตลาดดิจิทัล
- นักโฆษณาและประชาสัมพันธ์
- เจ้าของกิจการ
- นักวางแผนส่งเสริมการตลาด
- นักบริหารกลยุทธ์
- นักบริหารตรายี่ห้อสินค้า
- นักบริหารลูกค้าสัมพันธ์
- นักบริหารสื่อออนไลน์
- และอื่นๆ เกี่ยวกับสายงานการตลาดดิจิทัล
1 รีวิว คะแนนความน่าสนใจจากผู้ใช้งาน 0.0 แย่มาก
สาขาการตลาดดิจิทัล มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ดีไหม?
GOOGLE MAP
ข้อมูลติดต่อ