สาขาการตลาด (หลักสูตรปริญญาตรีแบบ DUAL DEGREE)
มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด
รีวิวสาขาการตลาด (หลักสูตรปริญญาตรีแบบ DUAL DEGREE) มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด
สาขาวิชาการตลาดของแสตมฟอร์ดร่วมมือกับ Pace University มหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงด้านสาขาบริหารธุรกิจ ตั้งอยู่ในมหานครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ในการทำหลักสูตรสองปริญญา โดยนักศึกษาจะได้เรียนรู้หลักการการตลาด และการสื่อสารการตลาด รวมถึงกรณีศึกษาที่เกิดขึ้นจริงจากผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาด พร้อมเรียนรู้ในการวางแผน จัดการ ปรับใช้ และ ประเมินการจัดกิจกรรมการตลาดที่เหมาะสมกับสินค้า บริการ องค์กร โดยใช้เครื่องมือและเทคโนโลยีที่หลากหลาย รวมถึงการใช้ข้อมูลด้านพฤติกรรมผู้บริโภคเพื่อผลิตสื่อโฆษณา โปรโมชั่น จัดงานอีเว้นท์ สื่อประชาสัมพันธ์ที่เหมาะสม และตรงกับกลุ่มเป้าหมายเพื่อเตรียมความพร้อมสู่การเป็นนักการตลาดในอนาคต
จุดเด่นของที่นี่ คืออะไร
- สาขาวิชาการตลาดของแสตมฟอร์ดได้ร่วมมือกับ Pace University มหาวิทยาลัยเก่าแก่ที่มีชื่อเสียงด้านสาขาบริหารธุรกิจ ตั้งอยู่ในมหานครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา
- นักศึกษาสามารถเลือกเรียน 2 ปีที่มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด กรุงเทพฯ และอีก 1 ปีที่ Pace University เลือกเรียนวิชาโทด้าน Global Marketing หรือ Advertising and Integrated Marketing Communication
- นักศึกษาจะได้รับวุฒิการศึกษาจากทั้งมหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด และ Pace University สหรัฐอเมริกา อีกทั้ง นักศึกษายังมีโอกาสในการขอรับทุนการศึกษาจาก Pace University หากมีคุณสมบัติตามมหาวิทยาลัยฯกำหนด
- นักศึกษาสามารถทำงานในแคมปัสที่ Pace University ได้ในระหว่างการศึกษา และฝึกงานหลังจากสำเร็จหลักสูตร อีกทั้งยังสามารถเลือกทำงานแบบ Full Time เป็นเวลา 1 ปี ภายใต้โปรแกรม Optional Practical Training (OPT)
จบมาทำงานอะไร
- การบริหารแบรนด์
- การพัฒนาธุรกิจและการตลาด
- ที่ปรึกษาด้านการตลาดและแบรนด์
- การตลาดและการขาย
- การวิเคราะห์วิจัยด้านการตลาด
- การประชาสัมพันธ์
สมัครเรียนทำอย่างไร
คุณสมบัติในการสมัครเข้าเรียนในหลักสูตรนานาชาติ หลักสูตรสองภาษา และหลักสูตรภาษาไทย
1. สำเร็จการศึกษาในระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 หรือ เทียบเท่า จากสถาบันการศึกษาที่ผ่านการรับรองวิทยฐานะ และมีใบรายงานผลการศึกษาฉบับจริง
2. ผู้ที่กำลังจะสำเร็จการศึกษาในปีการศึกษานี้ สามารถสมัครสอบได้ โดยขอหนังสือรับรองวุฒิล่วงหน้ามายื่น
การสอบเข้ามหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด สำหรับหลักสูตรนานาชาติ และหลักสูตรสองภาษา
1. มีผลคะแนนทดสอบวัดระดับความสามารถทางภาษาอังกฤษ (TOEFL หรือ IELTS) ผ่านคะแนนขั้นต่ำตามที่กำหนด หรือผ่านการทดสอบวัดระดับความรู้ภาษาอังกฤษของมหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด นักเรียนที่ไม่ผ่านการทดสอบภาษาอังกฤษตามที่กำหนดจะต้องเรียนหลักสูตรภาษาอังกฤษ the Laureate English Program (LEP) ก่อนเริ่มเรียนปริญญาตรีหลักสูตรนานาชาติ และหลักสูตรสองภาษา
2. ผ่านการทดสอบทั่วไปของมหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด
รายละเอียดค่าใช้จ่าย
ชาวไทย: 540,000 THB
ชาวต่างชาติ: 590,000 THB (16,389 USD)
สาขาการตลาด (หลักสูตรปริญญาตรีแบบ DUAL DEGREE)
มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด
รีวิวสาขาการตลาด (หลักสูตรปริญญาตรีแบบ DUAL DEGREE) มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด
จุดเด่นของที่นี่ คืออะไร
- นักศึกษาสามารถเลือกเรียน 2 ปีที่มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด กรุงเทพฯ และอีก 1 ปีที่ Pace University เลือกเรียนวิชาโทด้าน Global Marketing หรือ Advertising and Integrated Marketing Communication
- นักศึกษาจะได้รับวุฒิการศึกษาจากทั้งมหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด และ Pace University สหรัฐอเมริกา อีกทั้ง นักศึกษายังมีโอกาสในการขอรับทุนการศึกษาจาก Pace University หากมีคุณสมบัติตามมหาวิทยาลัยฯกำหนด
- นักศึกษาสามารถทำงานในแคมปัสที่ Pace University ได้ในระหว่างการศึกษา และฝึกงานหลังจากสำเร็จหลักสูตร อีกทั้งยังสามารถเลือกทำงานแบบ Full Time เป็นเวลา 1 ปี ภายใต้โปรแกรม Optional Practical Training (OPT)
จบมาทำงานอะไร
- การพัฒนาธุรกิจและการตลาด
- ที่ปรึกษาด้านการตลาดและแบรนด์
- การตลาดและการขาย
- การวิเคราะห์วิจัยด้านการตลาด
- การประชาสัมพันธ์
สมัครเรียนทำอย่างไร
1. สำเร็จการศึกษาในระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 หรือ เทียบเท่า จากสถาบันการศึกษาที่ผ่านการรับรองวิทยฐานะ และมีใบรายงานผลการศึกษาฉบับจริง
2. ผู้ที่กำลังจะสำเร็จการศึกษาในปีการศึกษานี้ สามารถสมัครสอบได้ โดยขอหนังสือรับรองวุฒิล่วงหน้ามายื่น
การสอบเข้ามหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด สำหรับหลักสูตรนานาชาติ และหลักสูตรสองภาษา
1. มีผลคะแนนทดสอบวัดระดับความสามารถทางภาษาอังกฤษ (TOEFL หรือ IELTS) ผ่านคะแนนขั้นต่ำตามที่กำหนด หรือผ่านการทดสอบวัดระดับความรู้ภาษาอังกฤษของมหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด นักเรียนที่ไม่ผ่านการทดสอบภาษาอังกฤษตามที่กำหนดจะต้องเรียนหลักสูตรภาษาอังกฤษ the Laureate English Program (LEP) ก่อนเริ่มเรียนปริญญาตรีหลักสูตรนานาชาติ และหลักสูตรสองภาษา
2. ผ่านการทดสอบทั่วไปของมหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด
รายละเอียดค่าใช้จ่าย
ชาวต่างชาติ: 590,000 THB (16,389 USD)
สาขาการตลาด (หลักสูตรปริญญาตรีแบบ DUAL DEGREE)
มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด
วิเคราะห์ข้อมูลและประเมินคะแนน U-Review Score โดยฝ่ายวิชาการ upbean.com
หลักเกณฑ์การให้คะแนน
- นักศึกษาสามารถเลือกเรียน 2 ปีที่มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด กรุงเทพฯ และอีก 1 ปีที่ Pace University เลือกเรียนวิชาโทด้าน Global Marketing หรือ Advertising and Integrated Marketing Communication
- นักศึกษาจะได้รับวุฒิการศึกษาจากทั้งมหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด และ Pace University สหรัฐอเมริกา อีกทั้ง นักศึกษายังมีโอกาสในการขอรับทุนการศึกษาจาก Pace University หากมีคุณสมบัติตามมหาวิทยาลัยฯกำหนด
- นักศึกษาสามารถทำงานในแคมปัสที่ Pace University ได้ในระหว่างการศึกษา และฝึกงานหลังจากสำเร็จหลักสูตร อีกทั้งยังสามารถเลือกทำงานแบบ Full Time เป็นเวลา 1 ปี ภายใต้โปรแกรม Optional Practical Training (OPT)
สาขาการตลาด (หลักสูตรปริญญาตรีแบบ DUAL DEGREE) มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด ดีไหม?
GOOGLE MAP
ข้อมูลติดต่อ