U-Review

ยกระดับคุณภาพมาตรฐานคุณภาพการบริการในสังคมธุรกิจ กับสาขาวิชาการบริการลูกค้า

UploadImage


การบริการลูกค้าในปัจจุบันมีบทบาทสำคัญในการเพิ่มคุณค่าทางธุรกิจรวมถึงการพัฒนาเศรษฐกิจทั้งระดับจุลภาคและมหภาค ทำให้เกิดและตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างเป็นระบบโดยเฉพาะอย่างยิ่งในยุคเศรษฐกิจและสังคมดิจิทัล การบริการลูกค้าเข้ามามีบทบาทอย่างมากต่อการเจริญเติบโตและการพัฒนาทางสังคม เศรษฐกิจของประเทศในปัจจุบันและต่อเนื่องในอนาคต เนื่องจากการบริการลูกค้าจะเป็นกลไกที่ก่อให้เกิดการพัฒนานวัตกรรมทางการบริการลูกค้ามาตอบสนองความต้องการของตลาดและสังคมธุรกิจที่เติบโตอย่างรวดเร็วซึ่งก่อให้เกิดการจ้างงาน การยกระดับคุณภาพมาตรฐานทางด้านการบริการ สังคมและวัฒนธรรมที่ทำให้คุณภาพการบริการในสังคมธุรกิจดีขึ้น

 
จุดเด่น

- สอนโดยคณาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิ และวิทยากรที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญด้านการบริการลูกค้า จาก บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)
- ผู้เรียนมีโอกาสศึกษาดูงาน ฝึกปฏิบัติงาน ในบรรยากาศการทำงานจริงกับผู้ปฏิบัติงาน เพื่อได้รับประสบการณ์ตรงตั้งแต่ปีการศึกษาที่ 1 ณ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)
- มีโอกาสได้ร่วมงานกับ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) โดยเป็นไปตามเงื่อนไขของทางบริษัทฯ
- นักศึกษาชั้นปีที่ 3 และ ปีที่ 4 ที่มีเกรดเฉลี่ยสะสม (GPA) ในแต่ละภาคเรียนสูงกว่า 3.00 ประกอบกับคุณสมบัติเป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนด มีโอกาสได้รับการคัดเลือกเพื่อรับทุนการศึกษาจาก บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) จำนวน 20 ทุน ทุนละ 20,000 บาทต่อภาคเรียน
- มีทุนเรียนดี กิจกรรมเด่น พฤติกรรมโดน จากองค์กรผู้สนับสนุนทุนการศึกษา (ทุนสูงสุด 80,000 บาท)

รีวิวหลักสูตรที่เกี่ยวข้อง

สถาปัตยกรรมศาสตร์และการผังเมือง สาขาการผังเมือง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และการผังเมือง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ...

วิทยาศาสตร์ สาขาฟิสิกส์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ในบรรดาวิชาวิทยาศาสตร์ทั้งหลาย ฟิสิกส์ถือเป็นวิชาที่ยากและโหดที่สุดสำหรับคนทั่วไป ...

บริหารธุรกิจ สาขาบัญชี มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

สาขาบัญชี คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ นั้นเดิมรวมกับคณะเศรษฐศาสตร์แล้วได้แยกออกจากกันเมื่อปี ...