MBA CMOs บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
รีวิวMBA CMOs บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
หลักสูตร MBA CMOs เป็นโครงการจัดการเรียนการสอนระดับบัณฑิตศึกษา โดยมหาวิทยาลัยรามคำแหง ซึ่งหลักสูตรฯ ถูกออกแบบมาเพื่อให้ผู้ที่ศึกษามีความรู้ความสามารถทางด้านการตลาด โดยมีสโลแกน “เปิดช่องธุรกิจ พิชิตคู่แข่ง เพิ่มส่วนแบ่ง” มุ่งเน้นการเรียนที่จะช่วยให้บัณฑิตมีความรู้ความเข้าใจในการตลาดของธุรกิจ สามารถมองเห็นโอกาสทางธุรกิจเพื่อพิชิตคู่แข่งและเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาดได้ บัณฑิตจะมีความเข้าใจในทฤษฎีหรือองค์ความรู้ทางการตลาดเป็นอย่างดี มีความยืดหยุ่นในการปรับตัวเพื่อรองรับสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว รวมทั้งสามารถประยุกต์ทฤษฎีหรือองค์ความรู้เข้ากับสถานการณ์จริงได้อย่างมีประสิทธิภาพ
เพื่อการเรียนที่ได้คุณภาพ ในแต่ละรุ่น โครงการฯ มีนโยบายรับนักศึกษา จำนวน 30 ที่นั่งเท่านั้น มีการจัดการเรียนการสอนในวันอาทิตย์ เวลา 08.00 - 18.00 น. โครงสร้างการเรียนเป็นแบบ Block Course & Modular system โดยจัดให้นักศึกษา เรียนคราวละ 1 วิชาต่อเนื่องกันตลอดหลักสูตร ประมาณ 4 ภาคการศึกษาปกติ โดยทางโครงการฯ มีจุดเด่นสำคัญ คือ มีการเรียนการสอนโดยการเน้นกรณีศึกษา ผู้บรรยายเป็นนักธุรกิจทางการตลาดที่ประสบความสำเร็จและเป็นผู้ทรงคุณวุฒิทางทฤษฏีทางด้านการตลาด
ในระหว่างศึกษามีการไปศึกษาดูงาน ณ ประเทศเกาหลีใต้ มีโครงการ “นักการตลาดมืออาชีพ” ที่จัดขึ้นเพื่อสร้างเสริมความรู้ความสามารถให้บัณฑิตก้าวเป็น “กูรูการตลาดอย่างแท้จริง” พร้อมใบประกาศนียบัตร มีทุนสนับสนุนการทำแผนธุรกิจ 20, 000 บาท ให้กับกลุ่มนักศึกษาที่ชนะการประกวดแผนธุรกิจด้วย นอกจากนี้เนื่องจากการเรียนในระดับปริญญาโทจะมีความเนื้อหาที่มากและเข้มข้นสูง ทางโครงการฯ จึงได้จัดทำ "หัวใจสำคัญของแต่ละวิชา" คือ แนวคิดสรุปหลัก ที่เป็นการอธิบายภาพรวมของวิชานั้นๆ ให้นักศึกษาใช้ประกอบการศึกษาเพื่อความเข้าใจง่าย และมีแนวคิดรวบยอดที่สามารถนำไปใช้ได้ตลอดเวลา
สมัครเรียนทำอย่างไร
- สำเร็จการศึกษาในระดับปริญญาตรี หรือเทียบเท่า
- ไม่จำกัดผลการเรียนเฉลี่ยนสะสม (GPAX)
- ผ่านสอบสัมภาษณ์ของทางมหาวิทยาลัย
- สามารถสมัครผ่านทางเว็บไซต์ www.ceos.ru.ac.th
ค่าใช้จ่ายตลอดหลักสูตร
165,000 บาท
รายละเอียดค่าใช้จ่าย
ค่าใช้จ่ายตลอดหลักสูตร 165, 000 บาท โดยแบ่งชำระเป็น 5 งวด
*รวมค่าศึกษาดูงานในประเทศและ/หรือต่างประเทศ, ตำรา, เอกสารประกอบการสอน, ชุดสูท, กระเป๋า, เอกสาร และอาหารว่าง
MBA CMOs บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
รีวิวMBA CMOs บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
หลักสูตร MBA CMOs เป็นโครงการจัดการเรียนการสอนระดับบัณฑิตศึกษา โดยมหาวิทยาลัยรามคำแหง ซึ่งหลักสูตรฯ ถูกออกแบบมาเพื่อให้ผู้ที่ศึกษามีความรู้ความสามารถทางด้านการตลาด โดยมีสโลแกน “เปิดช่องธุรกิจ พิชิตคู่แข่ง เพิ่มส่วนแบ่ง” มุ่งเน้นการเรียนที่จะช่วยให้บัณฑิตมีความรู้ความเข้าใจในการตลาดของธุรกิจ สามารถมองเห็นโอกาสทางธุรกิจเพื่อพิชิตคู่แข่งและเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาดได้ บัณฑิตจะมีความเข้าใจในทฤษฎีหรือองค์ความรู้ทางการตลาดเป็นอย่างดี มีความยืดหยุ่นในการปรับตัวเพื่อรองรับสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว รวมทั้งสามารถประยุกต์ทฤษฎีหรือองค์ความรู้เข้ากับสถานการณ์จริงได้อย่างมีประสิทธิภาพ
เพื่อการเรียนที่ได้คุณภาพ ในแต่ละรุ่น โครงการฯ มีนโยบายรับนักศึกษา จำนวน 30 ที่นั่งเท่านั้น มีการจัดการเรียนการสอนในวันอาทิตย์ เวลา 08.00 - 18.00 น. โครงสร้างการเรียนเป็นแบบ Block Course & Modular system โดยจัดให้นักศึกษา เรียนคราวละ 1 วิชาต่อเนื่องกันตลอดหลักสูตร ประมาณ 4 ภาคการศึกษาปกติ โดยทางโครงการฯ มีจุดเด่นสำคัญ คือ มีการเรียนการสอนโดยการเน้นกรณีศึกษา ผู้บรรยายเป็นนักธุรกิจทางการตลาดที่ประสบความสำเร็จและเป็นผู้ทรงคุณวุฒิทางทฤษฏีทางด้านการตลาด
ในระหว่างศึกษามีการไปศึกษาดูงาน ณ ประเทศเกาหลีใต้ มีโครงการ “นักการตลาดมืออาชีพ” ที่จัดขึ้นเพื่อสร้างเสริมความรู้ความสามารถให้บัณฑิตก้าวเป็น “กูรูการตลาดอย่างแท้จริง” พร้อมใบประกาศนียบัตร มีทุนสนับสนุนการทำแผนธุรกิจ 20, 000 บาท ให้กับกลุ่มนักศึกษาที่ชนะการประกวดแผนธุรกิจด้วย นอกจากนี้เนื่องจากการเรียนในระดับปริญญาโทจะมีความเนื้อหาที่มากและเข้มข้นสูง ทางโครงการฯ จึงได้จัดทำ "หัวใจสำคัญของแต่ละวิชา" คือ แนวคิดสรุปหลัก ที่เป็นการอธิบายภาพรวมของวิชานั้นๆ ให้นักศึกษาใช้ประกอบการศึกษาเพื่อความเข้าใจง่าย และมีแนวคิดรวบยอดที่สามารถนำไปใช้ได้ตลอดเวลา
สมัครเรียนทำอย่างไร
- ไม่จำกัดผลการเรียนเฉลี่ยนสะสม (GPAX)
- ผ่านสอบสัมภาษณ์ของทางมหาวิทยาลัย
- สามารถสมัครผ่านทางเว็บไซต์ www.ceos.ru.ac.th
ค่าใช้จ่ายตลอดหลักสูตร
รายละเอียดค่าใช้จ่าย
*รวมค่าศึกษาดูงานในประเทศและ/หรือต่างประเทศ, ตำรา, เอกสารประกอบการสอน, ชุดสูท, กระเป๋า, เอกสาร และอาหารว่าง
MBA CMOs บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
วิเคราะห์ข้อมูลและประเมินคะแนน U-Review Score โดยฝ่ายวิชาการ upbean.com
หลักเกณฑ์การให้คะแนน
MBA CMOs บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง ดีไหม?
GOOGLE MAP
ข้อมูลติดต่อ