U-Review

การตลาดฯ DPU สร้างแบรนด์ให้โดดเด่น ด้วยเครื่องมือ MarTech พร้อมก้าวนำเทรนด์ธุรกิจในยุคดิจิทัล

   การตลาดฯ DPU สร้างแบรนด์ให้โดดเด่น ด้วยเครื่องมือ MarTech พร้อมก้าวนำเทรนด์ธุรกิจในยุคดิจิทัล
 


    หลักสูตรปรับปรุงใหม่ 
     สาขาการตลาดและการสร้างแบรนด์ในยุคดิจิทัลที่วิทยาลัยบริหารธุรกิจนวัตกรรมและการบัญชี (CIBA) มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ (DPU) มุ่งเน้นการพัฒนานักการตลาดและนักสร้างแบรนด์ที่มีความเชี่ยวชาญในยุคดิจิทัล ด้วยการออกแบบกลยุทธ์ที่สามารถวิเคราะห์ วางแผน และเลือกใช้เครื่องมือการตลาดได้อย่างสร้างสรรค์และทันสมัย เพื่อตรงตามกลุ่มเป้าหมายและสร้างประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมให้กับลูกค้าอย่างยั่งยืน

     หลักสูตรนี้เตรียมความพร้อมให้ผู้เรียนสามารถรับมือกับการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมผู้บริโภคในโลกดิจิทัลอย่างรวดเร็ว เรียนรู้การสร้างแบรนด์ที่ดึงดูดความสนใจของกลุ่มเป้าหมายด้วยการใช้เทคโนโลยีการตลาดสมัยใหม่ เช่น MarTech, Social Listening และ Digital Marketing Analytics Tools พร้อมลงมือปฏิบัติจริงจากกรณีศึกษาที่เกี่ยวข้องในวงการธุรกิจ เพื่อเตรียมตัวก้าวสู่การเป็นนักการตลาดมืออาชีพที่มีศักยภาพในการสร้างแบรนด์ธุรกิจของตนเอง
 
   ก้าวสู่อนาคตการตลาดดิจิทัลกับ CIBA DPU
    สาขาการตลาดและการสร้างแบรนด์ในยุคดิจิทัลของ CIBA ไม่เพียงให้ความรู้และทักษะที่ทันสมัยเท่านั้น! แต่ยังมอบโอกาสให้สร้างผลงานที่โดดเด่นและพร้อมนำไปใช้จริงในโลกธุรกิจ ด้วยการเรียนรู้ที่เข้มข้นและการฝึกปฏิบัติที่เชื่อมโยงกับสถานการณ์จริง สร้างโปรเจกต์ที่สามารถนำเสนอให้กับผู้เชี่ยวชาญในวงการได้ และรับคำแนะนำโดยตรงจากอาจารย์ผู้มีประสบการณ์ รวมถึงนักธุรกิจชั้นนำ
 
   โอกาสในการเติบโตในสายงานการตลาดดิจิทัลและการสร้างแบรนด์
     บัณฑิตได้รับการยอมรับจากบริษัทชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ ซึ่งให้ความสำคัญกับนักการตลาดที่มีความสามารถในการใช้เทคโนโลยีดิจิทัล และมีความคิดสร้างสรรค์ในการสร้างแบรนด์ นอกจากนี้ CIBA ยังมีเครือข่ายศิษย์เก่าที่แข็งแกร่งและโอกาสในการฝึกงานกับบริษัทชั้นนำ ที่จะช่วยให้คุณก้าวเข้าสู่วงการอย่างมั่นใจ
 
   เพราะความสำเร็จในสายอาชีพไม่ได้เกิดขึ้นเพียงแค่ในห้องเรียน 
     ที่ CIBA  DPU เพราะเรามีทรัพยากรและการสนับสนุนอย่างครบครัน รวมถึงอาจารย์ที่ปรึกษา การแนะแนวอาชีพ และเวิร์กช็อปต่าง ๆ ที่ช่วยให้คุณพัฒนาศักยภาพของตนเองได้อย่างเต็มที่มาเริ่มต้นการเดินทางสู่การเป็นนักการตลาดและนักสร้างแบรนด์ที่โดดเด่นในยุคดิจิทัลไปด้วยกัน!
 


   จุดเด่นของหลักสูตร ที่ต่างจากมหาวิทยาลัยอื่น
     -ล้ำหน้ากว่าใครพร้อมก้าวทันการตลาดยุคดิจิทัลด้วยเทคโนโลยี Marketing AI อาทิเช่น ChatGP, SUNO, Clude, PAM, Facebook Ads, Google Ads, Tiktok Ads เป็นต้น
     -เรียนรู้โปรแกรม Data Visualisation ที่ช่วยให้การนำเสนอข้อมูลทางการตลาดเข้าใจง่าย ในรูปแบบเดียวกับที่องค์กรชั้นนำใช้จริง อาทิเช่น LookerStudio, Tablau, PowerBI เป็นต้น
     -สนับสนุนการประกวดโครงการธุรกิจ มีพื้นที่ให้นักศึกษาได้ต่อยอดไอเดียการตลาด
     -เน้นการลงมือทำผ่านกิจกรรมของมหาวิทยาลัยและพาร์ทเนอร์ในโลกอุตสาหกรรมจริงพร้อมสะสมพอร์ตโฟลิโอตั้งแต่ปี 1
     -ใครก็สามารถเรียนการตลาดและการสร้างแบรนด์ฯ ได้ (ม.6/ปวส./ปวช./กศน. หรือเทียบเท่า) เรียนจบได้วุฒิบริหารธุรกิจบัณฑิต
     -เรียนจบเป็นที่ต้องการของธุรกิจทุกอุตสาหกรรม สามารถทำงานได้หลากหลายสายงาน
     -เรียนกับอาจารย์มืออาชีพผู้เป็นที่ปรึกษาด้านการตลาดให้หน่วยงานภาครัฐและเอกชนชั้นนำ และวิทยากรผู้เชี่ยวชาญในวงการการตลาดและการสร้างแบรนด์
     -มีความร่วมมือกับบริษัทและองค์กรชั้นนำ นักศึกษาได้ฝึกงานกับมืออาชีพพร้อมรับประสบการณ์ตรงสายงาน เรียนจบพร้อมทำงานทันที
 


   จบมาทำงานอะไร
     -Digital Marketing Strategist
     -Digital Marketing Analyst
     -Performance Marketer
     -Content Marketer
     -นักการตลาด
     -นักสื่อสารการตลาด
     -นักพัฒนาธุรกิจ
     -ฝ่ายขาย
     -ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์
     -ผู้ประกอบการ
     -อาจารย์
 


    วิชาน่าเรียนที่ DPU สอนอะไรบ้าง
     - วิชาแนวความคิดเชิงสร้างสรรค์เพื่อการจัดการผลิตภัณฑ์และการสร้างแบรนด์ในยุคดิจิทัล :
เรียนแนวคิดการตลาดนวัตกรรมในจัดการส่วนประสมผลิตภัณฑ์และการสร้างตราสินค้า, การศึกษาวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์, การพัฒนาและสร้างผลิตภัณฑ์ใหม่, การกำหนดตำแหน่งผลิตภัณฑ์, การบรรจุภัณฑ์, บทบาทหน้าที่ความรับผิดชอบของผู้จัดการผลิตภัณฑ์, ความหมาย ความสำคัญของตราสินค้า, องค์ประกอบของตราสินค้า, กระบวนการสร้างตราสินค้าโดยผ่านเครื่องมือทางการตลาดและแบรนด์แอมบาสเดอร์, การประเมินคุณค่าตราสินค้า และการใช้สื่อใหม่ในการสร้างตราสินค้า รวมถึงการศึกษาปัจจัยแห่งความสำเร็จและความผิดพลาดในการสร้างตราสินค้าจากกรณีศึกษา

     - วิชากลยุทธ์และการวางแผนการตลาดในยุคดิจิทัล : เรียนกลยุทธ์การตลาดและแนวคิดการตลาดในยุคดิจิทัล, การวางแผนการตลาดในยุคดิจิทัล, การวิเคราะห์สภาวะแวดล้อมทั้งภายในและภายนอก, การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภคและวิเคราะห์การแข่งขัน, การแบ่งส่วนตลาด, การกำหนดตลาดเป้าหมาย, การวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์กลยุทธ์ส่วนประสมการตลาดเพื่อการวางแผนการตลาด

     - วิชาเทคโนโลยี และ AI สำหรับนักการตลาดเพื่อการสื่อสาร : เรียนเทคโนโลยีและปัญญาประดิษฐ์ (AI) เพื่อพัฒนากลยุทธ์การสื่อสาร, เครื่องมือและเทคนิคสำหรับกลยุทธ์การค้นหา (Search), ประสิทธิภาพการมีส่วนร่วมของลูกค้า (Customer Engagement), การปรับเนื้อหาให้เป็นส่วนตัว (Personalised Content) และการทำการตลาดอัตโนมัติ
-วิชาการเล่าเรื่องเพื่อการสร้างคุณค่าแบรนด์ : เรียนหลักการและเทคนิคการเล่าเรื่อง, การผสานทฤษฎีและสุนทรียศาสตร์เพื่อการเล่าเรื่อง, ความหมายและประวัติความเป็นมาของแบรนด์, การออกแบบเอกลักษณ์แบรนด์, อัตลักษณ์องค์กร, อัตลักษณ์กิจกรรม, การสร้างคุณค่าให้กับแบรนด์
     
     - วิชาการสร้างสื่อดิจิทัลเพื่อการสื่อสารการตลาดและแบรนด์
: เรียนการใช้เทคโนโลยีดิจิทัลในการสื่อสารการตลาด, นวัตกรรมสื่อ, การสร้างสื่อผสม, ข้อความ, กราฟิก, ภาพ, เคลื่อนไหว, เสียง, แนวคิดในการสร้างสื่อดิจิทัล, องค์ประกอบของสื่อ, เนื้อหาสื่อ, เทคนิคการสร้างสื่อดิจิทัล เทคนิค, การใช้ภาพ, คอมพิวเตอร์กราฟฟิก, การฝึกปฏิบัติจริงในการสร้างสื่อยุคดิจิทัลเพื่องานสื่อสารการตลาดและการสร้างแบรนด์ให้กับธุรกิจอย่างยั่งยืน
 


    พาร์ทเนอร์ ใหม่
     ร่วมมือกับพันธมิตรและองค์กรชั้นนำมากมาย นักศึกษาจึงได้มีโอกาสเรียนรู้และฝึกงานกับมืออาชีพ พร้อมสนับสนุนสถานที่ฝึกงานและจัดหางานให้นักศึกษา
     - Tellscore
     - ZWIZ.AI
     - Sniper
     - Robolingo
     - Lotus
 
    หลักสูตร
     1.หลักสูตร 4 ปี สำหรับผู้ที่จบวุฒิ ม.6 /ปวช. / กศน. หรือเทียบเท่า
      1.1.ภาคปกติ เรียนวันจันทร์-ศุกร์ (Fast Track จบไวใน 3 ปี)
      1.2.ภาคพิเศษ เรียนวันเสาร์และอาทิตย์ เหมาะสำหรับคนทำงานหรืออยากเรียนปริญญาตรีใบที่ 2
     2.หลักสูตรเทียบโอน 2 ปี สำหรับผู้ที่จบวุฒิ ปวส. 
     3.1ภาคปกติ เรียนวันจันทร์-ศุกร์ (Fast Track จบไวใน 1.5 ปี)
     3.2ภาคพิเศษ เรียนวันอาทิตย์ เหมาะสำหรับคนทำงาน
 
    ค่าใช้จ่ายในการเรียน
     -4 ปี ภาคปกติ ค่าเล่าเรียนตลอดหลักสูตร 265,000
     -4 ปี ภาคพิเศษวันเสาร์-อาทิตย์ ค่าเล่าเรียนตลอดหลักสูตร 275,000
     -2 ปี ภาคปกติ / เทียบโอน ค่าเล่าเรียนตลอดหลักสูตร 156,300
     -2 ปี ภาคพิเศษวันอาทิตย์ / เทียบโอน ค่าเล่าเรียนตลอดหลักสูตร 156,300
 


     วิธีการสมัครเรียน
     - สมัคร Online ผ่านเว็บไซต์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง คลิก : https://bit.ly/3AinHP2
     - สมัครที่มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 08.30-16.30 น.
     - สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับหลักสูตร ค่าเล่าเรียน ทุนการศึกษา หรือการกู้ยืมเพื่อการศึกษา (กยศ.) Line :
 @DPUDek68
 

รีวิวหลักสูตรที่เกี่ยวข้อง

การท่องเที่ยวและการโรงแรม สาขาธุรกิจการบิน มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์

นอกจากพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินอย่างสจ๊วตและแอร์โฮสเตสแล้ว ...

วิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิศวกรรมยานยนต์ มหาวิทยาลัยสยาม

น้องๆ ม.ปลาย แผนการเรียน วิทย์ - คณิตฯ หรือ ปวช. สาขาช่างยนต์คนไหนที่มีความสนใจทางด้านเครื่องยนต์กลไกต่างๆ ...

เทคโนโลยีสารสนเทศ สาขาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุม

“ธุรกิจที่ทำเงินได้เยอะๆ ไม่ต้องมีเคล็ดลับ แต่ต้องมีความรู้” ...