การตลาดฯ DPU สร้างแบรนด์ให้โดดเด่น ด้วยเครื่องมือ MarTech พร้อมก้าวนำเทรนด์ธุรกิจในยุคดิจิทัล
การตลาดฯ DPU สร้างแบรนด์ให้โดดเด่น ด้วยเครื่องมือ MarTech พร้อมก้าวนำเทรนด์ธุรกิจในยุคดิจิทัล
หลักสูตรปรับปรุงใหม่
สาขาการตลาดและการสร้างแบรนด์ในยุคดิจิทัลที่วิทยาลัยบริหารธุรกิจนวัตกรรมและการบัญชี (CIBA) มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ (DPU) มุ่งเน้นการพัฒนานักการตลาดและนักสร้างแบรนด์ที่มีความเชี่ยวชาญในยุคดิจิทัล ด้วยการออกแบบกลยุทธ์ที่สามารถวิเคราะห์ วางแผน และเลือกใช้เครื่องมือการตลาดได้อย่างสร้างสรรค์และทันสมัย เพื่อตรงตามกลุ่มเป้าหมายและสร้างประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมให้กับลูกค้าอย่างยั่งยืน
หลักสูตรนี้เตรียมความพร้อมให้ผู้เรียนสามารถรับมือกับการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมผู้บริโภคในโลกดิจิทัลอย่างรวดเร็ว เรียนรู้การสร้างแบรนด์ที่ดึงดูดความสนใจของกลุ่มเป้าหมายด้วยการใช้เทคโนโลยีการตลาดสมัยใหม่ เช่น MarTech, Social Listening และ Digital Marketing Analytics Tools พร้อมลงมือปฏิบัติจริงจากกรณีศึกษาที่เกี่ยวข้องในวงการธุรกิจ เพื่อเตรียมตัวก้าวสู่การเป็นนักการตลาดมืออาชีพที่มีศักยภาพในการสร้างแบรนด์ธุรกิจของตนเอง
ก้าวสู่อนาคตการตลาดดิจิทัลกับ CIBA DPU
สาขาการตลาดและการสร้างแบรนด์ในยุคดิจิทัลของ CIBA ไม่เพียงให้ความรู้และทักษะที่ทันสมัยเท่านั้น! แต่ยังมอบโอกาสให้สร้างผลงานที่โดดเด่นและพร้อมนำไปใช้จริงในโลกธุรกิจ ด้วยการเรียนรู้ที่เข้มข้นและการฝึกปฏิบัติที่เชื่อมโยงกับสถานการณ์จริง สร้างโปรเจกต์ที่สามารถนำเสนอให้กับผู้เชี่ยวชาญในวงการได้ และรับคำแนะนำโดยตรงจากอาจารย์ผู้มีประสบการณ์ รวมถึงนักธุรกิจชั้นนำ
โอกาสในการเติบโตในสายงานการตลาดดิจิทัลและการสร้างแบรนด์
บัณฑิตได้รับการยอมรับจากบริษัทชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ ซึ่งให้ความสำคัญกับนักการตลาดที่มีความสามารถในการใช้เทคโนโลยีดิจิทัล และมีความคิดสร้างสรรค์ในการสร้างแบรนด์ นอกจากนี้ CIBA ยังมีเครือข่ายศิษย์เก่าที่แข็งแกร่งและโอกาสในการฝึกงานกับบริษัทชั้นนำ ที่จะช่วยให้คุณก้าวเข้าสู่วงการอย่างมั่นใจ
เพราะความสำเร็จในสายอาชีพไม่ได้เกิดขึ้นเพียงแค่ในห้องเรียน
ที่ CIBA DPU เพราะเรามีทรัพยากรและการสนับสนุนอย่างครบครัน รวมถึงอาจารย์ที่ปรึกษา การแนะแนวอาชีพ และเวิร์กช็อปต่าง ๆ ที่ช่วยให้คุณพัฒนาศักยภาพของตนเองได้อย่างเต็มที่มาเริ่มต้นการเดินทางสู่การเป็นนักการตลาดและนักสร้างแบรนด์ที่โดดเด่นในยุคดิจิทัลไปด้วยกัน!
จุดเด่นของหลักสูตร ที่ต่างจากมหาวิทยาลัยอื่น
-ล้ำหน้ากว่าใครพร้อมก้าวทันการตลาดยุคดิจิทัลด้วยเทคโนโลยี Marketing AI อาทิเช่น ChatGP, SUNO, Clude, PAM, Facebook Ads, Google Ads, Tiktok Ads เป็นต้น
-เรียนรู้โปรแกรม Data Visualisation ที่ช่วยให้การนำเสนอข้อมูลทางการตลาดเข้าใจง่าย ในรูปแบบเดียวกับที่องค์กรชั้นนำใช้จริง อาทิเช่น LookerStudio, Tablau, PowerBI เป็นต้น
-สนับสนุนการประกวดโครงการธุรกิจ มีพื้นที่ให้นักศึกษาได้ต่อยอดไอเดียการตลาด
-เน้นการลงมือทำผ่านกิจกรรมของมหาวิทยาลัยและพาร์ทเนอร์ในโลกอุตสาหกรรมจริงพร้อมสะสมพอร์ตโฟลิโอตั้งแต่ปี 1
-ใครก็สามารถเรียนการตลาดและการสร้างแบรนด์ฯ ได้ (ม.6/ปวส./ปวช./กศน. หรือเทียบเท่า) เรียนจบได้วุฒิบริหารธุรกิจบัณฑิต
-เรียนจบเป็นที่ต้องการของธุรกิจทุกอุตสาหกรรม สามารถทำงานได้หลากหลายสายงาน
-เรียนกับอาจารย์มืออาชีพผู้เป็นที่ปรึกษาด้านการตลาดให้หน่วยงานภาครัฐและเอกชนชั้นนำ และวิทยากรผู้เชี่ยวชาญในวงการการตลาดและการสร้างแบรนด์
-มีความร่วมมือกับบริษัทและองค์กรชั้นนำ นักศึกษาได้ฝึกงานกับมืออาชีพพร้อมรับประสบการณ์ตรงสายงาน เรียนจบพร้อมทำงานทันที
จบมาทำงานอะไร
-Digital Marketing Strategist
-Digital Marketing Analyst
-Performance Marketer
-Content Marketer
-นักการตลาด
-นักสื่อสารการตลาด
-นักพัฒนาธุรกิจ
-ฝ่ายขาย
-ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์
-ผู้ประกอบการ
-อาจารย์
วิชาน่าเรียนที่ DPU สอนอะไรบ้าง
- วิชาแนวความคิดเชิงสร้างสรรค์เพื่อการจัดการผลิตภัณฑ์และการสร้างแบรนด์ในยุคดิจิทัล : เรียนแนวคิดการตลาดนวัตกรรมในจัดการส่วนประสมผลิตภัณฑ์และการสร้างตราสินค้า, การศึกษาวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์, การพัฒนาและสร้างผลิตภัณฑ์ใหม่, การกำหนดตำแหน่งผลิตภัณฑ์, การบรรจุภัณฑ์, บทบาทหน้าที่ความรับผิดชอบของผู้จัดการผลิตภัณฑ์, ความหมาย ความสำคัญของตราสินค้า, องค์ประกอบของตราสินค้า, กระบวนการสร้างตราสินค้าโดยผ่านเครื่องมือทางการตลาดและแบรนด์แอมบาสเดอร์, การประเมินคุณค่าตราสินค้า และการใช้สื่อใหม่ในการสร้างตราสินค้า รวมถึงการศึกษาปัจจัยแห่งความสำเร็จและความผิดพลาดในการสร้างตราสินค้าจากกรณีศึกษา
- วิชากลยุทธ์และการวางแผนการตลาดในยุคดิจิทัล : เรียนกลยุทธ์การตลาดและแนวคิดการตลาดในยุคดิจิทัล, การวางแผนการตลาดในยุคดิจิทัล, การวิเคราะห์สภาวะแวดล้อมทั้งภายในและภายนอก, การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภคและวิเคราะห์การแข่งขัน, การแบ่งส่วนตลาด, การกำหนดตลาดเป้าหมาย, การวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์กลยุทธ์ส่วนประสมการตลาดเพื่อการวางแผนการตลาด
- วิชาเทคโนโลยี และ AI สำหรับนักการตลาดเพื่อการสื่อสาร : เรียนเทคโนโลยีและปัญญาประดิษฐ์ (AI) เพื่อพัฒนากลยุทธ์การสื่อสาร, เครื่องมือและเทคนิคสำหรับกลยุทธ์การค้นหา (Search), ประสิทธิภาพการมีส่วนร่วมของลูกค้า (Customer Engagement), การปรับเนื้อหาให้เป็นส่วนตัว (Personalised Content) และการทำการตลาดอัตโนมัติ
-วิชาการเล่าเรื่องเพื่อการสร้างคุณค่าแบรนด์ : เรียนหลักการและเทคนิคการเล่าเรื่อง, การผสานทฤษฎีและสุนทรียศาสตร์เพื่อการเล่าเรื่อง, ความหมายและประวัติความเป็นมาของแบรนด์, การออกแบบเอกลักษณ์แบรนด์, อัตลักษณ์องค์กร, อัตลักษณ์กิจกรรม, การสร้างคุณค่าให้กับแบรนด์
- วิชาการสร้างสื่อดิจิทัลเพื่อการสื่อสารการตลาดและแบรนด์ : เรียนการใช้เทคโนโลยีดิจิทัลในการสื่อสารการตลาด, นวัตกรรมสื่อ, การสร้างสื่อผสม, ข้อความ, กราฟิก, ภาพ, เคลื่อนไหว, เสียง, แนวคิดในการสร้างสื่อดิจิทัล, องค์ประกอบของสื่อ, เนื้อหาสื่อ, เทคนิคการสร้างสื่อดิจิทัล เทคนิค, การใช้ภาพ, คอมพิวเตอร์กราฟฟิก, การฝึกปฏิบัติจริงในการสร้างสื่อยุคดิจิทัลเพื่องานสื่อสารการตลาดและการสร้างแบรนด์ให้กับธุรกิจอย่างยั่งยืน
พาร์ทเนอร์ ใหม่
ร่วมมือกับพันธมิตรและองค์กรชั้นนำมากมาย นักศึกษาจึงได้มีโอกาสเรียนรู้และฝึกงานกับมืออาชีพ พร้อมสนับสนุนสถานที่ฝึกงานและจัดหางานให้นักศึกษา
- Tellscore
- ZWIZ.AI
- Sniper
- Robolingo
- Lotus
หลักสูตร
1.หลักสูตร 4 ปี สำหรับผู้ที่จบวุฒิ ม.6 /ปวช. / กศน. หรือเทียบเท่า
1.1.ภาคปกติ เรียนวันจันทร์-ศุกร์ (Fast Track จบไวใน 3 ปี)
1.2.ภาคพิเศษ เรียนวันเสาร์และอาทิตย์ เหมาะสำหรับคนทำงานหรืออยากเรียนปริญญาตรีใบที่ 2
2.หลักสูตรเทียบโอน 2 ปี สำหรับผู้ที่จบวุฒิ ปวส.
3.1ภาคปกติ เรียนวันจันทร์-ศุกร์ (Fast Track จบไวใน 1.5 ปี)
3.2ภาคพิเศษ เรียนวันอาทิตย์ เหมาะสำหรับคนทำงาน
ค่าใช้จ่ายในการเรียน
-4 ปี ภาคปกติ ค่าเล่าเรียนตลอดหลักสูตร 265,000
-4 ปี ภาคพิเศษวันเสาร์-อาทิตย์ ค่าเล่าเรียนตลอดหลักสูตร 275,000
-2 ปี ภาคปกติ / เทียบโอน ค่าเล่าเรียนตลอดหลักสูตร 156,300
-2 ปี ภาคพิเศษวันอาทิตย์ / เทียบโอน ค่าเล่าเรียนตลอดหลักสูตร 156,300
วิธีการสมัครเรียน
- สมัคร Online ผ่านเว็บไซต์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง คลิก : https://bit.ly/3AinHP2
- สมัครที่มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 08.30-16.30 น.
- สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับหลักสูตร ค่าเล่าเรียน ทุนการศึกษา หรือการกู้ยืมเพื่อการศึกษา (กยศ.) Line : @DPUDek68
หลักสูตรปรับปรุงใหม่
สาขาการตลาดและการสร้างแบรนด์ในยุคดิจิทัลที่วิทยาลัยบริหารธุรกิจนวัตกรรมและการบัญชี (CIBA) มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ (DPU) มุ่งเน้นการพัฒนานักการตลาดและนักสร้างแบรนด์ที่มีความเชี่ยวชาญในยุคดิจิทัล ด้วยการออกแบบกลยุทธ์ที่สามารถวิเคราะห์ วางแผน และเลือกใช้เครื่องมือการตลาดได้อย่างสร้างสรรค์และทันสมัย เพื่อตรงตามกลุ่มเป้าหมายและสร้างประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมให้กับลูกค้าอย่างยั่งยืน
หลักสูตรนี้เตรียมความพร้อมให้ผู้เรียนสามารถรับมือกับการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมผู้บริโภคในโลกดิจิทัลอย่างรวดเร็ว เรียนรู้การสร้างแบรนด์ที่ดึงดูดความสนใจของกลุ่มเป้าหมายด้วยการใช้เทคโนโลยีการตลาดสมัยใหม่ เช่น MarTech, Social Listening และ Digital Marketing Analytics Tools พร้อมลงมือปฏิบัติจริงจากกรณีศึกษาที่เกี่ยวข้องในวงการธุรกิจ เพื่อเตรียมตัวก้าวสู่การเป็นนักการตลาดมืออาชีพที่มีศักยภาพในการสร้างแบรนด์ธุรกิจของตนเอง
ก้าวสู่อนาคตการตลาดดิจิทัลกับ CIBA DPU
สาขาการตลาดและการสร้างแบรนด์ในยุคดิจิทัลของ CIBA ไม่เพียงให้ความรู้และทักษะที่ทันสมัยเท่านั้น! แต่ยังมอบโอกาสให้สร้างผลงานที่โดดเด่นและพร้อมนำไปใช้จริงในโลกธุรกิจ ด้วยการเรียนรู้ที่เข้มข้นและการฝึกปฏิบัติที่เชื่อมโยงกับสถานการณ์จริง สร้างโปรเจกต์ที่สามารถนำเสนอให้กับผู้เชี่ยวชาญในวงการได้ และรับคำแนะนำโดยตรงจากอาจารย์ผู้มีประสบการณ์ รวมถึงนักธุรกิจชั้นนำ
โอกาสในการเติบโตในสายงานการตลาดดิจิทัลและการสร้างแบรนด์
บัณฑิตได้รับการยอมรับจากบริษัทชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ ซึ่งให้ความสำคัญกับนักการตลาดที่มีความสามารถในการใช้เทคโนโลยีดิจิทัล และมีความคิดสร้างสรรค์ในการสร้างแบรนด์ นอกจากนี้ CIBA ยังมีเครือข่ายศิษย์เก่าที่แข็งแกร่งและโอกาสในการฝึกงานกับบริษัทชั้นนำ ที่จะช่วยให้คุณก้าวเข้าสู่วงการอย่างมั่นใจ
เพราะความสำเร็จในสายอาชีพไม่ได้เกิดขึ้นเพียงแค่ในห้องเรียน
ที่ CIBA DPU เพราะเรามีทรัพยากรและการสนับสนุนอย่างครบครัน รวมถึงอาจารย์ที่ปรึกษา การแนะแนวอาชีพ และเวิร์กช็อปต่าง ๆ ที่ช่วยให้คุณพัฒนาศักยภาพของตนเองได้อย่างเต็มที่มาเริ่มต้นการเดินทางสู่การเป็นนักการตลาดและนักสร้างแบรนด์ที่โดดเด่นในยุคดิจิทัลไปด้วยกัน!
จุดเด่นของหลักสูตร ที่ต่างจากมหาวิทยาลัยอื่น
-ล้ำหน้ากว่าใครพร้อมก้าวทันการตลาดยุคดิจิทัลด้วยเทคโนโลยี Marketing AI อาทิเช่น ChatGP, SUNO, Clude, PAM, Facebook Ads, Google Ads, Tiktok Ads เป็นต้น
-เรียนรู้โปรแกรม Data Visualisation ที่ช่วยให้การนำเสนอข้อมูลทางการตลาดเข้าใจง่าย ในรูปแบบเดียวกับที่องค์กรชั้นนำใช้จริง อาทิเช่น LookerStudio, Tablau, PowerBI เป็นต้น
-สนับสนุนการประกวดโครงการธุรกิจ มีพื้นที่ให้นักศึกษาได้ต่อยอดไอเดียการตลาด
-เน้นการลงมือทำผ่านกิจกรรมของมหาวิทยาลัยและพาร์ทเนอร์ในโลกอุตสาหกรรมจริงพร้อมสะสมพอร์ตโฟลิโอตั้งแต่ปี 1
-ใครก็สามารถเรียนการตลาดและการสร้างแบรนด์ฯ ได้ (ม.6/ปวส./ปวช./กศน. หรือเทียบเท่า) เรียนจบได้วุฒิบริหารธุรกิจบัณฑิต
-เรียนจบเป็นที่ต้องการของธุรกิจทุกอุตสาหกรรม สามารถทำงานได้หลากหลายสายงาน
-เรียนกับอาจารย์มืออาชีพผู้เป็นที่ปรึกษาด้านการตลาดให้หน่วยงานภาครัฐและเอกชนชั้นนำ และวิทยากรผู้เชี่ยวชาญในวงการการตลาดและการสร้างแบรนด์
-มีความร่วมมือกับบริษัทและองค์กรชั้นนำ นักศึกษาได้ฝึกงานกับมืออาชีพพร้อมรับประสบการณ์ตรงสายงาน เรียนจบพร้อมทำงานทันที
จบมาทำงานอะไร
-Digital Marketing Strategist
-Digital Marketing Analyst
-Performance Marketer
-Content Marketer
-นักการตลาด
-นักสื่อสารการตลาด
-นักพัฒนาธุรกิจ
-ฝ่ายขาย
-ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์
-ผู้ประกอบการ
-อาจารย์
วิชาน่าเรียนที่ DPU สอนอะไรบ้าง
- วิชาแนวความคิดเชิงสร้างสรรค์เพื่อการจัดการผลิตภัณฑ์และการสร้างแบรนด์ในยุคดิจิทัล : เรียนแนวคิดการตลาดนวัตกรรมในจัดการส่วนประสมผลิตภัณฑ์และการสร้างตราสินค้า, การศึกษาวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์, การพัฒนาและสร้างผลิตภัณฑ์ใหม่, การกำหนดตำแหน่งผลิตภัณฑ์, การบรรจุภัณฑ์, บทบาทหน้าที่ความรับผิดชอบของผู้จัดการผลิตภัณฑ์, ความหมาย ความสำคัญของตราสินค้า, องค์ประกอบของตราสินค้า, กระบวนการสร้างตราสินค้าโดยผ่านเครื่องมือทางการตลาดและแบรนด์แอมบาสเดอร์, การประเมินคุณค่าตราสินค้า และการใช้สื่อใหม่ในการสร้างตราสินค้า รวมถึงการศึกษาปัจจัยแห่งความสำเร็จและความผิดพลาดในการสร้างตราสินค้าจากกรณีศึกษา
- วิชากลยุทธ์และการวางแผนการตลาดในยุคดิจิทัล : เรียนกลยุทธ์การตลาดและแนวคิดการตลาดในยุคดิจิทัล, การวางแผนการตลาดในยุคดิจิทัล, การวิเคราะห์สภาวะแวดล้อมทั้งภายในและภายนอก, การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภคและวิเคราะห์การแข่งขัน, การแบ่งส่วนตลาด, การกำหนดตลาดเป้าหมาย, การวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์กลยุทธ์ส่วนประสมการตลาดเพื่อการวางแผนการตลาด
- วิชาเทคโนโลยี และ AI สำหรับนักการตลาดเพื่อการสื่อสาร : เรียนเทคโนโลยีและปัญญาประดิษฐ์ (AI) เพื่อพัฒนากลยุทธ์การสื่อสาร, เครื่องมือและเทคนิคสำหรับกลยุทธ์การค้นหา (Search), ประสิทธิภาพการมีส่วนร่วมของลูกค้า (Customer Engagement), การปรับเนื้อหาให้เป็นส่วนตัว (Personalised Content) และการทำการตลาดอัตโนมัติ
-วิชาการเล่าเรื่องเพื่อการสร้างคุณค่าแบรนด์ : เรียนหลักการและเทคนิคการเล่าเรื่อง, การผสานทฤษฎีและสุนทรียศาสตร์เพื่อการเล่าเรื่อง, ความหมายและประวัติความเป็นมาของแบรนด์, การออกแบบเอกลักษณ์แบรนด์, อัตลักษณ์องค์กร, อัตลักษณ์กิจกรรม, การสร้างคุณค่าให้กับแบรนด์
- วิชาการสร้างสื่อดิจิทัลเพื่อการสื่อสารการตลาดและแบรนด์ : เรียนการใช้เทคโนโลยีดิจิทัลในการสื่อสารการตลาด, นวัตกรรมสื่อ, การสร้างสื่อผสม, ข้อความ, กราฟิก, ภาพ, เคลื่อนไหว, เสียง, แนวคิดในการสร้างสื่อดิจิทัล, องค์ประกอบของสื่อ, เนื้อหาสื่อ, เทคนิคการสร้างสื่อดิจิทัล เทคนิค, การใช้ภาพ, คอมพิวเตอร์กราฟฟิก, การฝึกปฏิบัติจริงในการสร้างสื่อยุคดิจิทัลเพื่องานสื่อสารการตลาดและการสร้างแบรนด์ให้กับธุรกิจอย่างยั่งยืน
พาร์ทเนอร์ ใหม่
ร่วมมือกับพันธมิตรและองค์กรชั้นนำมากมาย นักศึกษาจึงได้มีโอกาสเรียนรู้และฝึกงานกับมืออาชีพ พร้อมสนับสนุนสถานที่ฝึกงานและจัดหางานให้นักศึกษา
- Tellscore
- ZWIZ.AI
- Sniper
- Robolingo
- Lotus
หลักสูตร
1.หลักสูตร 4 ปี สำหรับผู้ที่จบวุฒิ ม.6 /ปวช. / กศน. หรือเทียบเท่า
1.1.ภาคปกติ เรียนวันจันทร์-ศุกร์ (Fast Track จบไวใน 3 ปี)
1.2.ภาคพิเศษ เรียนวันเสาร์และอาทิตย์ เหมาะสำหรับคนทำงานหรืออยากเรียนปริญญาตรีใบที่ 2
2.หลักสูตรเทียบโอน 2 ปี สำหรับผู้ที่จบวุฒิ ปวส.
3.1ภาคปกติ เรียนวันจันทร์-ศุกร์ (Fast Track จบไวใน 1.5 ปี)
3.2ภาคพิเศษ เรียนวันอาทิตย์ เหมาะสำหรับคนทำงาน
ค่าใช้จ่ายในการเรียน
-4 ปี ภาคปกติ ค่าเล่าเรียนตลอดหลักสูตร 265,000
-4 ปี ภาคพิเศษวันเสาร์-อาทิตย์ ค่าเล่าเรียนตลอดหลักสูตร 275,000
-2 ปี ภาคปกติ / เทียบโอน ค่าเล่าเรียนตลอดหลักสูตร 156,300
-2 ปี ภาคพิเศษวันอาทิตย์ / เทียบโอน ค่าเล่าเรียนตลอดหลักสูตร 156,300
วิธีการสมัครเรียน
- สมัคร Online ผ่านเว็บไซต์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง คลิก : https://bit.ly/3AinHP2
- สมัครที่มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 08.30-16.30 น.
- สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับหลักสูตร ค่าเล่าเรียน ทุนการศึกษา หรือการกู้ยืมเพื่อการศึกษา (กยศ.) Line : @DPUDek68